Ngoài những dòng vang ngọt, vang chát cũng là đặc sản của nước Pháp. Trong đó, rượu vang Pháp Jarosse 2019 được biết đến như một trong những thương hiệu vang chát đặc trưng nhất. Rượu pha trộn đầy tinh tế, mùi hương đặc biệt lôi cuốn, thích hợp cho nhiều buổi tiệc tùng, chiêu đãi, họp mặt bạn bè.

Giới thiệu rượu vang Pháp Jarosse 2019

Rượu vang Jarosse 2019 được sản xuất tại một trong những vùng trồng vang nổi tiếng nhất thế giới. Đó là vùng nho Bordeaux. Vùng nho này mang đến cho các nhà máy sản xuất rượu vang những giống nho tốt nhất, đặc biệt nhất.

Đặc trưng thổ nhưỡng là vùng đất sét, khoáng, kết hợp với thời tiết nắng nóng quanh năm. Chính vì vậy, các giống nho đều được thu hoạch với độ ngọt đậm, vỏ sậm màu. Chính vì điều này, các loại vang được hoàn thiện với màu đỏ ngọc đậm, sóng sánh và gây ấn tượng mạnh với thị giác.

ruou-vang-phap-Jarosse-2019-1

Rượu vang Pháp Jarosse 2017 và Jarosse 2019 đều có cùng công thức hoàn thiện

Rượu vang Pháp Jarosse 2019 còn được gọi là vang Jarosse Bordeaux. Nhiều người thường nhầm lẫn phiên bản này với phiên bản rượu vang Jarosse 2017. Kỳ thực, cả 2 loại này đều có cùng công thức sản xuất. Điểm khác biệt duy nhất là phiên bản 2017 được lấy từ vụ nho 2017. Còn dòng vang Jarosse 2019 thì được lấy từ vụ nho 2019.

Như vậy, dù là bạn chọn rượu vang Pháp Jarosse 2019 hay rượu vang Pháp 2017, bạn đều có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị đặc trưng của nó. Tuy nhiên, tại thị trường Việt thì phiên bản 2017 phổ biến hơn.

Một số đặc điểm của dòng vang Jarosse 2019, Jarosse 2017:

  • Hãng sản xuất: Jarosse
  • Vùng nho: Bordeaux
  • Dung tích rượu: 750ml
  • Nồng độ rượu: 13,5%
  • Màu sắc: Đỏ ruby đậm đà
  • Vụ nho: 2017 hoặc 2019
  • Quy cách đóng gói: 6 chai/ thùng

Đặc điểm của rượu vang Jarosse 2019

Đặc điểm đầu tiên mà chúng ta phải kể đến với rượu Jarosse 2019 chính là sự pha trộn của nhiều dòng nho. Chai rượu là một tuyệt phẩm với sự pha trộn của 2 giống nho nổi tiếng vùng đất này:

  • Cabernet Sauvignon
  • Merlot

Sự phối trộn theo công thức độc quyền, kết hợp quá trình ủ và lên men được kiểm định nghiêm ngặt tạo cho thành phẩm có màu đỏ ruby đẹp mắt. Nó cũng mang đến những phức cảm hương vị đầy tinh tế và sâu lắng nhất.

ruou-vang-phap-Jarosse-2019-2

Dòng vang chát phức hợp của nhiều hương vị tinh tế

Jarosse 2019 được người dùng đánh giá là sở hữu cấu trúc vô cùng mạnh mẽ. Hương vị của nó cũng rất sâu sắc. Đó là mùi hương phức hợp của trái cây chín đỏ, Mận, của vanila và chất tannin đậm đà. Xu hướng rất rõ nét của dòng vang chát.

Mặc dù vậy, thưởng thức rượu vang Pháp Jarosse 2019 vẫn mang đến cảm giác dịu nhẹ cho người dùng. Vì hương rượu không quá chát đậm. Nó vẫn còn nét ngọt hậu nhẹ nhàng. Khi bạn thưởng thức rượu vang Jarosse 2017, bạn sẽ thấy vị ngọt này đậm hơn một chút so với phiên bản 2019.

Dư vị của rượu Jarosse 2019 cũng khá bén. Nó phảng phất trong vòm miệng sự ngọt ngào của vani. Kết hợp chút vị cay nhẹ và hương trái cây nồng nàn. Chính nhờ thế, dư vị khá ấn tượng và lưu lại lâu dài trên đầu lưỡi.

Cập nhật giá rượu Jarosse 2019 mới nhất

Song song chất lượng, giá rượu vang Jarosse 2019, giá rượu vang Jarosse 2017 cũng nhận được sự quan tâm từ nhiều người dùng. Đây đều là 2 phiên bản giá rẻ và bạn hoàn toàn có thể mua được chúng với giá chỉ từ 150.000đ/ chai.

Tuy nhiên, tùy điểm bán mà mức giá cũng có thể dao động đến 300.000đ/ chai. Nên cân nhắc chọn các địa chỉ phân phối uy tín để đảm bảo được hàng chính hãng.

ruou-vang-phap-Jarosse-2019-3

Giá rượu vang Pháp Jarosse 2019 dao động từ 150.000đ/chai

Là phiên bản vang đỏ giá rẻ, rượu vang Pháp Jarosse 2019 xứng đáng trở thành chọn lựa tối ưu cho nhiều buổi tiệc. Nó nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của các tín đồ sành rượu trên toàn thế giới. Một lựa chọn tiết kiệm mà vẫn vô cùng chất lượng và sang trọng.

Nên mua rượu vang Pháp Jarosse 2019 ở đâu chất lượng, uy tín?

Để thưởng thức Jarosse 2019 đúng điệu, bạn có thể kết hợp cùng với bò bít tết, lạp xưởng, xúc xích hay bánh mỳ. Ngoài ra, nên ướp lạnh chúng trước khi sử dụng để đạt đến độ ngon tinh tế nhất.

Hiện nay, rượu vang Jarosse 2019 được bày bán ở nhiều cửa hàng rượu ngoại trên toàn quốc. Một số hệ thống siêu thị cũng có phân phối sản phẩm giá rẻ này. Sản phẩm thích hợp sử dụng khi họp mặt bạn bè hoặc các buổi tiệc gia đình.

ruou-vang-phap-Jarosse-2019-4

Chọn địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất

Còn trong một số trường hợp đặc biệt, bạn nên chọn các dòng vang cao cấp hơn. lúc này, hãy liên hệ đến những đơn vị phân phối rượu ngoại chuyên nghiệp như Rượu Tây Chính Hãng tại TPHCM. Nơi đây là địa chỉ chuyên cung cấp hàng nghìn sản phẩm rượu ngoại cao cấp thuộc các thương hiệu nổi tiếng nhất toàn cầu.

Chúng ta đã tìm hiểu về rượu vang Pháp Jarosse 2019 . Với những ai chưa từng thưởng thức rượu vang, đây sẽ là một bắt đầu khá hoàn hảo. Chúc các bạn có được những trải nghiệm thú vị cùng sản phẩm. Và đừng quên liên hệ chúng tôi để được tư vấn dòng rượu ngoại phù hợp nhất nhu cầu của mình.