Rượu vang Chateau Grand Madison 2019 được sản xuất từ Pháp. Đây là dòng vang đỏ rất được ưa chuộng ở thị trường Việt cũng như nhiều quốc gia trên thế giới. Rượu có màu đỏ hồng đẹp ấn tượng, cùng với cấu trúc độc đáo và hương hoa quả đầy mê hoặc.

Giới thiệu rượu Chateau Grand Madison 2019

Rượu Chateau Grand Madison 2019 được sản xuất từ vùng trồng nho nổi tiếng Bordeaux. Nó được tạo nên từ 3 giống nho nổi tiếng nhất của vùng đất này:

  • Nho Merlot
  • Nho cabernet
  • Nho France

Đặc điểm của các giống nho này mọc trên những vùng đất sét và đất sỏi. Chính vì vậy, quả nho được kết tinh với hương vị ngọt đặc biệt nhất. Nho chỉ được thu hoạch sau khi đạt được độ chín tối ưu. Sau đó, được đưa vào các thùng ủ để lên men. Quá trình lên men được kiểm soát vô cùng chặt chẽ trong những thùng thép không gỉ cao cấp nhất.

ruou-vang-chateau-grand-madison-2019-1

Rượu vang Chateau Grand Madison 2019 được làm từ 3 loại nho thượng hạng

Sau đó, rượu vang Pháp Chateau Grand Madison 2019 lại được ủ tiếp trong những thùng gỗ sồi Pháp. Thời gian lưu trữ có khi lên đến 5 năm cho đến khi được phối trộn và hoàn thiện với hương vị đặc trưng nhất.

Một số thông tin cơ bản của rượu vang Chateau Grand Madison 2019 :

  • Hãng sản xuất: Chateau Grand Madison
  • Nồng độ: 13,5%
  • Loại vang: Vang đỏ
  • Dung tích: 750ml
  • Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức: 15 - 18 độ C

Đặc điểm rượu vang Pháp Chateau Grand Madison 2019

Về màu sắc, rượu vang Chateau Grand Madison 2019 có màu hồng đậm. Màu sắc mang đến cho ly rượu vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp nhất. Hương thơm của nó rất đa dạng nhưng cũng vô cùng hài hòa.

Thưởng thức rượu, bạn có thể thấy được một làn hương của mùi vị lan tỏa mạnh mẽ trong vòm họng. Đó là mùi thơm của anh đào, của gia vị, của quả việt quất, đinh hương và hương thảo.

ruou-vang-chateau-grand-madison-2019-2

Hương vị rượu vang Pháp này rất cân bằng và tròn trịa

Tất cả tạo nên hương vị tròn trịa và khá cân bằng. Rượu cũng cho kết cấu mượt mà. Điểm nhấn hậu vị chính là hương trái cây, kết hợp cùng tannin và vani vô cùng dễ chịu. Tất cả tạo nên dư vị sâu lắng, kéo dài. Một sự kết hợp hài hòa và dễ chịu. Rượu có thể được thưởng thức dễ dàng kể cả với những quý cô không chịu được mùi cồn nặng.

Thưởng thức rượu vang Chateau Grand Madison 2019 đúng cách như thế nào?

Điều quan trọng khi thưởng thức rượu vang Chateau Grand Madison Bordeaux chính là phải chú ý đến nền nhiệt độ của nó. Khi ướp quá lạnh, hương vị sẽ ngưng tụ khó lan tỏa. Ngược lại, nếu thưởng thức rượu quá nóng thì gần như các mùi vị sẽ không được cảm nhận trọn vẹn.

Do đó, lý tưởng nhất là bạn nên thưởng thức sau khi ướp rượu trong xô đá từ 10 - 15 phút. Hoặc cũng có thể ướp từ 30 phút - 1 tiếng nếu để trong ngăn mát tủ lạnh. Rượu khá nhạt, nên uống nguyên chất sẽ ngon hơn là cho thêm đá lạnh vào.

Nên lắc đều tay để từng giọt rượu hòa quyện với nhau, đưa làn hương bắt đầu lan tỏa. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn thưởng thức nó kèm với một số món ăn kèm thú vị sau:

  • Thịt bò hay vịt áp chảo, nướng
  • Phô mai cay nhẹ
  • Bánh socola

ruou-vang-chateau-grand-madison-2019-3

Thưởng thức nguyên chất sẽ mang lại hương vị thơm ngon nhất

Rượu vang Chateau Grand Madison 2020 - phiên bản kế tiếp đầy ấn tượng của 2019

Ngoài phiên bản 2019, thì rượu Chateau Grand Madison 2020 cũng là một cái tên được người dùng yêu thích. Có một chút khác biệt trong hương vị của rượu vang Pháp Chateau Grand Madison 2020.

Nó được hoàn thiện với chanh tươi, táo xanh, nhục đậu khấu và vani. Nó đạt đến sự hoàn hảo của tính cân bằng. Cân bằng giữa độ tươi, cân bằng của vị ngọt đường và cân bằng của hoa quả.

ruou-vang-chateau-grand-madison-2019-4

Phiên bản Rượu vang Chateau Grand Madison 2020

Cấu trúc của phiên bản rượu vang Chateau Grand Madison 2020 cứng cáp và mạnh mẽ hơn. Nó chua dịu hơn so với phiên bản 2019 nhờ cấu trúc axit mạnh hơn từ chanh và táo. Nhờ đó, nó cũng làm giảm đi vị chát trong nguyên liệu nho tạo thành.

Đồng thời, vị rượu cũng ngọt ngào hơn, mùi hương cũng nhẹ nhàng hơn. Hậu vị khá cuốn với tiêu xanh, thuốc lá, tạo nên dư âm khá nồng nàn. Chính vì vậy, người dùng không nên bỏ qua phiên bản này để có thể thưởng thức trọn vẹn các tinh hoa của thương hiệu.

Địa chỉ mua rượu vang chính hãng Pháp uy tín, chất lượng

Cả 2 dòng rượu vang Chateau Grand Madison 2019 và 2020 đều có mức giá khá hợp lý. Tùy vào địa chỉ phân phối, người dùng có thể mua được chúng với mức giá chỉ từ 145.000đ. Nó thích hợp cho các buổi tiệc nhẹ gia đình, bạn bè. Phù hợp cho những ai muốn tìm hiểu hương vị Vang Pháp tinh tế và đẳng cấp. Bạn có thể mua chúng ở siêu thị hoặc các cửa hàng phân phối rượu ngoại uy tín trên toàn quốc.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, hãy chọn một số dòng vang Pháp đẳng cấp hơn rượu vang Chateau Grand Madison 2019 , 2020 nếu bạn muốn làm quà tặng, chiêu đãi đối tác hay sử dụng trong các buổi tiệc quan trọng. Những lúc này, hãy liên hệ đến Rượu Tây Chính Hãng theo hotline: 0931.97.39.97 . Bạn sẽ được tư vấn về một phiên bản rượu vang cao cấp và hoàn hảo nhất cho mục đích sử dụng của mình.