Rượu vang 1982 UG Bordeaux có xuất xứ từ vùng Bordeaux - Nơi sản sinh ra những chai vang Pháp có tiếng tăm nhất hiện nay. Dòng vang này được đánh giá cao nhờ chất lượng tuyệt hảo cùng giá thành phải chăng. Rượu có hương thơm thoang thoảng, có sự cân bằng giữa ngọt, chát và chua nên có thể sử dụng hàng ngày.

ruou-vang-1982-1

Những điều bạn chưa biết về rượu vang Cabernet 1982

Vì sao rượu vang Pháp 1982 lại nổi tiếng tại vùng Bordeaux?

Trước khi lựa chọn 1 chai rượu vang bất kỳ thì chắc hẳn chúng ta đều thắc mắc về chất lượng của rượu như: rượu được làm từ giống nho nào, nguồn gốc từ đâu, hương vị như thế nào…. Và dĩ nhiên chai rượu vang UG Bordeaux 1982 cũng không ngoại lệ.

Bordeaux là cái tên quen thuộc của những ai yêu thích rượu vang trên toàn thế giới bởi nơi đây được mệnh danh là “thủ phủ” vang nho. Sự pha trộn hoàn hảo giữa các giống nho cùng phương pháp sản xuất nghiêm ngặt đã tạo nên những chai vang có màu sắc đẹp mắt, hương vị thơm ngon.

Một trong những lý do giúp rượu 1982 UG Bordeaux nổi tiếng như hiện nay chính là nguồn nguyên liệu thượng hạng cùng hương vị tuyệt hảo. Rượu vang Bordeaux 1982 có 2 phiên bản là rượu vang Bordeaux Cabernet Franc 1982 và Bordeaux Sauvignon Blanc 1982 với nguyên chính chính là giống nho Cabernet Franc và Sauvignon Blanc thượng hạng. Nhờ đó, nó có hương vị đặc trưng của các loại trái cây màu đỏ hòa quyện cùng vani ngọt dịu, gia vị lôi cuốn cùng dư vị kéo dài làm những ai từng thưởng thức đều không khỏi nhớ nhung về nó. Rượu có nồng độ cồn vừa phải 13,5% nên rất dễ uống, phù hợp với nhiều đối tượng nên rượu vang Bordeaux 1982 không chỉ được lựa chọn trong các bữa tiệc sang trọng mà còn có thể sử dụng trong bữa cơm hàng ngày.

ruou-vang-1982-2

Hương vị thanh tao, dễ uống, phù hợp với phần đông thực khách

Hương vị của Rượu vang 1982 UG Bordeaux

Được sinh ra từ vùng đất có truyền thống làm rượu vang lâu đời, những người thợ lâu năm đã dùng bàn tay tài hoa cùng toàn bộ tâm huyết để tạo ra những giọt vang sóng sánh cùng hương vị quyến rũ khiến bao người thổn thức. Chính hương vị đặc biệt ấy đã tạo nên sự khác biệt cho chai rượu Bordeaux 1982.

Mùi vị trái cây tươi mới là hương vị nổi trội nhất trong dòng vang này. Ngay từ những giọt rượu đầu tiên chạm đầu lưỡi, bạn đã cảm nhận được vị ngọt ngào, chua thanh của các loại quả vỏ đỏ chín mọng. Kế tiếp là sự xuất hiện của gia vị ấm nồng tạo nên sự bùng nổ trong khoang miệng. Chưa dừng lại ở đó, hương vị vani ngọt ngào xuất hiện để xoa dịu cảm giác cay nồng trước đó. Tất cả các hương vị ấy tạo nên dòng rượu UG Bordeaux tuyệt vời.

Đặc điểm nổi trội của rượu vang 1982 UG Bordeaux

Rượu vang Pháp 1982 UG Bordeaux được phát hành nhiều phiên bản nhưng vẫn thể hiện nét đặc trưng riêng của thương hiệu. Đó là thiết kế đẹp mặt, hương vị rượu thơm ngon cùng mức giá hợp lý.

ruou-vang-1982-3

Được sản xuất từ những trái nho chín mọng của vùng Bordeaux

Tất cả các sản phẩm thuộc bộ sưu tập 1982 UG Bordeaux đều được sản xuất từ những giống nho nổi tiếng nhất của vùng Bordeaux với kỹ thuật sản xuất công phu và tỉ mỉ. Đặc điểm nổi trội nhất của rượu vang 1982 UG Bordeaux chính là hương vị trái cây truyền thống đậm đà, hài hòa nhưng không kém phần mạnh mẽ. Tất cả các lớp hương vị ngọt, chua, chát đều được hòa quyện một cách hoàn hảo để lại dư vị ngọt ngào đầy mê hoặc nơi cổ họng của người uống.

Rượu vang 1982 UG Bordeaux giá bao nhiêu?

Rượu vang UG Bordeaux Pháp nhập khẩu 750ml là một trong những dòng vang Pháp thơm ngon được lựa chọn phổ biến trong các dịp lễ Tết. Với chất lượng tốt, được giới chuyên gia đánh giá rất cao thì rượu vang Pháp 1982 giá bao nhiêu?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, giá rượu vang Bordeaux 1982 dao động khoảng 170.000 - 200.000 đồng/chai. Giá rượu vang Pháp 1982 có thể thay đổi tùy theo phiên bản, số lượng mua và đơn vị phân phối nhưng so với thị trường vang thì mức giá gần 200.000 đồng cho 1 chai rượu là mức giá vô cùng phải chăng.

ruou-vang-1982-4

Giá rượu vang Pháp UG Bordeaux chỉ dưới 200.000 đồng

Nếu bạn muốn lựa chọn sản phẩm này để làm quà biếu tặng hoặc trưng bày thì có thể lựa chọn combo 2 chai 1982 UG Bordeaux trắng - đỏ bao gồm rượu vang 1982 Cabernet Franc 750ml và 1982 Sauvignon Blanc để có mức giá ưu đãi, đồng thời, làm tăng giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm. Ngoài ra, để biết bảng giá rượu vang UG Bordeaux 1982 chính xác nhất, bạn có thể tìm đến các đơn vị phân phối rượu vang Pháp chính hãng để được hỗ trợ.

Món ăn kèm với rượu vang Bordeaux 1982

Bên cạnh thắc mắc về hương vị rượu UG Bordeaux 1982 như thế nào, giá vang Pháp 1982 bao nhiêu thì việc lựa chọn món ăn kèm với dòng rượu vang này cũng khiến nhiều thực khách phân vân.

Với kết cấu rượu êm dịu, tươi mát, dòng rượu này phù hợp với rất nhiều món ăn. Tuy nhiên, để có những trải nghiệm hoàn hảo nhất về hương vị thì bạn nên lựa chọn các món thịt đỏ như thịt cừu, thịt bò hoặc các món nướng như thịt nướng, sườn nướng. Bên cạnh đó, phô mai hay trái cây cũng là sự kết hợp thú vị nếu bạn muốn thưởng thức rượu theo cách nhẹ nhàng.

ruou-vang-1982-5

Lựa chọn món ăn phù hợp để cảm nhận hết hương vị rượu

Nhìn chung, giá rượu UG Bordeaux 1982 rất bình dân nhưng vẫn đảm bảo những tiêu chí cơ bản của chai vang Pháp ngon và đáng để trải nghiệm.