Kết quả gợi ý
Hennessy VSOP - Tết 2021 700 ml
Happy New
Year 2021

 

THẺ TỪ KHÓA :
     Hộp Quà Tết
     Sản Phẩm Mới

Hennessy VSOP - Tết 2021

Tình trạng: Còn hàng

Đánh giá sản phẩm:

Đã có 4251 lượt quan tâm, xem sản phẩm này

Giá: 1,280,000đ

+
Mua ngay

Chi tiết sản phẩm


Mỗi dịp tết đến xuân về, người Việt Nam lại chọn rượu làm quà để dành tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Những chai rượu thượng hạng không đơn thuần là một loại thức uống mà còn chứa đựng những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến người nhận. Một trong các loại rượu được ưa chuộng nhất hiện nay là Hennessy VSOP Hộp quà Tết 2021. Hãy cùng Ruoutaychinhhang.com tìm đến đơn vị uy tín, chất lượng, giá rẻ để sở hữu chai rượu hảo hạng này làm quà dịp tết Tân Sửu sắp đến nhé!

Mục Lục

Hennessy VSOP Hộp quà Tết 2021 là một món quà vô cùng ý nghĩa và thích hợp để làm quà tặng cho gia đình, bạn bè. Sự ra đời và tên gọi của loại rượu này vô cùng đặc biệt và cao quý, mang phong cách hoàng gia. Vào năm 1817, để chào đón vị vua tương lai của nước Anh - George IV, Hennessy đã cho ra đời dòng Hennessy VSOP. Đây là tên viết tắt của Very superior old pale.

Với phiên bản Hennessy VSOP Hộp quà Tết 2021 Tân Sửu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng diện mạo hoàn toàn mới. Sự pha trộn giữa các màu sắc khiến cho hộp rượu càng thêm phần quyến rũ, sang chảnh, đầy sắc sảo. 

Rượu Hennessy VSOP được tạo nên từ 60 loại rượu chưng cất (Eau-De-Vie) được ủ trong các thùng gỗ sồi lâu năm. Rượu mang một màu nâu vô cùng đặc trưng bắt mắt, thêm vào đó là vị gỗ sồi và vị cay thanh tao. Không những thế người uống còn có thể cảm nhận được vị của cam thảo hòa quyện vào với vị ngọt ngào của mật ong. Loại thức uống này mang một hương vị vô cùng tao nhã với hương ngọt mật của trái cây. Đan xen vào đó là mùi vị lá đinh hương, và quế. Đặc trưng của Hennessy VSOP là sự cân bằng, hài hòa, và kết thúc dịu êm, lâu dài nơi đầu lưỡi.

Chỉ cần nhấp một ngụm rượu, bạn chắc chắn sẽ bị hương vị của nó mê hoặc. Hennessy VSOP Tết 2021 càng đặc biệt hơn nữa khi được thưởng thức cùng những người mà bạn yêu thương.

>>> Xem thêm: Điểm Danh Các Dòng Rượu Hennessy Giá Bao Nhiêu?

Ý nghĩa của việc tặng Rượu Hennessy VSOP Hộp quà Tết 2021?

Rượu Hennessy VSOP Hộp quà Tết 2021 Tân Sửu là một món quà mang nhiều ý nghĩa và vô cùng sang trọng. Nó tượng trưng cho cát tường, cát lộc, sung túc, may mắn và vui vẻ. Việc tặng rượu vào ngày lễ tết mang những thông điệp nhân văn sâu sắc, thay ngàn lời chúc đến người nhận.

Rượu Hennessy VSOP Tết 2021 được tạo nên từ trái cây và thảo mộc là chủ yếu. Những nguyên liệu này được lên men kỹ lưỡng, chưng cất an toàn. Rượu giúp ngăn ngừa các vấn đề về tim mạch và lão hóa cực tốt.  Biếu, tặng loại rượu này, bạn như gửi gắm lời chúc sức khỏe đến người thân, bạn bè.

Bên cạnh đó, một năm trôi qua, bạn có thể dùng món quà này gửi tặng đến những đồng nghiệp. Thành ý của bạn sẽ giúp mối quan hệ đó càng thêm gắn kết. Đó như lời cảm ơn vì những giúp đỡ của họ trong công việc. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có thêm người bạn để cùng nhau chia sẻ về các vấn đề trong đời sống thường ngày.

Không những thế, với thiết kế sang trọng, rượu Hennessy VSOP hộp quà Tết 2021 trở thành món quà vô cùng lý tưởng dành tặng sếp. Món quà này như tượng trưng cho lời chúc

Tết may mắn, thành công trong công việc và cuộc sống. Đồng thời, nó sẽ thay bạn gửi đến sếp sự kính trọng, biết ơn sự giúp đỡ và chỉ dẫn của sếp trong quá trình làm việc.

Mua rượu Hennessy VSOP Hộp quà Tết 2021 ở đâu tại TpHCM ?

 

Vậy thì nên chọn mua rượu Hennessy VSOP Hộp quà Tết 2021 ở đâu tại Tp HCM? Đơn vị nào bạn có thể tin tưởng để lựa chọn chai rượu chính hãng, chất lượng? Không ai khác, chính là Rượu Tây Chính Hãng. Đây là đơn vị chuyên cung cấp rượu tây chính hãng nói chung và Hennessy VSOP Tết 2021 nói riêng. Đến với công ty, bạn sẽ mua được sản phẩm rượu nhập khẩu chính hãng 100%. So với thị trường, giá rượu tại đây luôn rất phải chăng. Kết hợp cùng các chính sách ưu đãi, bạn còn mua được với giá vô cùng tốt.

Các nhân viên chuyên nghiệp, đầy kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình. Bạn sẽ được nếm thử các dòng rượu đa dạng trước khi chọn mua. Không những thế, dịch vụ giao hàng tận nhà sẽ giúp bạn mua sắm cực kỳ tiện lợi. 

Thông tin liên hệ

Rượu Tây Chính Hãng

Với Hennessy VSOP hộp quà Tết 2021, bạn đã có thể dễ dàng sở hữu món quà đầy ý nghĩa dành tặng những người thân yêu vào dịp tết Tân Sửu này. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Rượu Tây Chính Hãng để rinh ngay về nhà? Hãy liên hệ ngay với cửa hàng để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhé!