Kết quả gợi ý
Hennessy XO - Tết 2021 700 ml
Happy New
Year 2021

 

THẺ TỪ KHÓA :
     Hộp Quà Tết
     Sản Phẩm Mới

Hennessy XO - Tết 2021

Tình trạng: Còn hàng

Đánh giá sản phẩm:

Đã có 2892 lượt quan tâm, xem sản phẩm này

Giá: 4,700,000đ

+
Mua ngay

Chi tiết sản phẩm

Bạn đang muốn mua rượu để làm quà biếu dịp Tết Tân Sửu này? Ruoutaychinhhang.com sẽ bật mí cùng bạn siêu phẩm Hennessy XO Hộp Quà Tết 2021 đang "làm mưa làm gió" trên thị trường. Tất cả những lý do vì sao nên chọn sản phẩm này sẽ được khai mở trong bài viết sau đây.

Dòng rượu cao cấp khẳng định đẳng cấp

Hennessy XO được sáng tạo bởi Maurice Hennessy - người thiết lập nên hệ thống phân loại rượu Cognac. Đến nay Hennessy XO đã khẳng định được đẳng cấp có một không hai của mình trên thế giới. 

Rượu Hennessy XO Hộp Quà Tết 2021 làm nên từ 100 loại rượu cốt khác nhau. Có những loại được ủ trong gỗ sồi đến 30 năm tuổi. Nhờ đó mà phiên bản này sở hữu một kết quả vô cùng khéo léo. Nó xứng đáng là dòng rượu Cognac cao cấp vạn người mê.

Chất lượng rượu Hennessy XO Tết 2021 tuyệt hảo

Hennessy XO là cái tên sáng giá cho ý tưởng quà tặng tết Tân Sửu 2021 bởi tính đẳng cấp không thể chối từ của nó. Siêu phẩm Hennessy XO hộp quà tết 2021 lần này được thiết kế theo concept đậm chất nghệ thuật. Vỏ hộp pha màu sắc lung linh "tông xuyệt tông" với màu rượu bên trong chai thủy tinh con sò cao cấp. Không những thế nút chai cũng được thiết kế tỉ mỉ theo phong cách chuẩn hoàng gia. Tất cả tạo nên một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn. Nó sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng mới mẻ cho người nhận quà tết.

Khi thưởng thức Hennessy XO bạn mới thực sự cảm nhận hết những dư vị nồng nàn của nó. Nếu như với ngụm đầu tiên, bạn chỉ nghe hương liệu trái cây mận, vả sấy khô thoang thoảng. Đến ngụm thứ hai Hennessy XO sẽ đưa bạn đến với một trải nghiệm mới lạ khác. Đó là hương vị của sự hòa quyện giữa socola, hạt tiêu đen, hương quế già, đinh hương và bạch đậu khấu,...

Chính những chất vị đặc biệt ấy đã khiến cho bất kỳ ai khi thưởng thức rượu Hennessy XO Tết 2021 đều phải tấm tắc khen ngợi. Một chút cay nồng từ từ đi vào vòm miệng. Khi đến cuống họng lại tỏa ra hương hoa ngọt dịu mùi mẫn. Hennessy XO như thay bạn trao gửi ước mong những điều may mắn nhất đến người thân. Tất cả cùng nhau chào đón một năm mới ngập tràn niềm vui. 

Giá cả rượu Hennessy XO Hộp quà Tết 2021 phải chăng

Với những nét độc đáo tuyệt hảo của mình mà rượu Hennessy XO Tết 2021 có giá thành nhỉnh hơn các dòng rượu ngoại khác. Tuy nhiên mức giá cũng hoàn toàn phù hợp với túi tiền đối tượng khách hàng có nhu cầu sở hữu sản phẩm quà tết cao cấp.Vì thế, bạn yên tâm món quà này sẽ làm tốt nhiệm vụ thay bạn chuyển tải lời chúc năm mới độc đáo nhất. Để nhận được báo giá với nhiều ưu đãi nhất của phiên bản rượu Hennessy XO hộp quà Tết 2021 Tân Sửu, bạn hãy liên lạc đến Rượu Tây Chính Hãng ngay nhé!

>>> Xem thêm: ĐIỂM DANH CÁC DÒNG RƯỢU HENNESSY GIÁ BAO NHIÊU?

Địa chỉ chọn mua rượu Hennessy XO Hộp quà Tết 2021

Mua Hennessy XO không khó nhưng có chắc rằng sản phẩm bạn mua về là hàng chính hãng? Hay bạn có bị bán quá đắt so với giá thực tế của dòng rượu Hennessy XO Tết 2021 không ? Đó là những vấn đề mà rất đông người tiêu dùng gặp phải. Để giải quyết một cách tốt nhất những nỗi lo trên bạn hãy tìm đến cơ sở uy tín Rượu Tây Chính Hãng.

Nơi đây chuyên cung cấp và phân phối dòng Hennessy XO hộp quà tết 2021 Tân Sửu chất lượng, giá cả phù hợp. Toàn bộ sản phẩm rượu ngoại tại đây đều được nhập khẩu nguyên chai từ các thương hiệu nổi tiếng. Do đó, chắc chắn sản phẩm mà bạn mua tại Rượu Tây Chính Hãng là món quà đúng chuẩn đẳng cấp. Đặc biệt nhân dịp tết Tân Sửu, đơn vị áp dụng nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến với Rượu Tây Chính Hãng để sở hữu món quà tết ý nghĩa gửi đến đối tác, sếp, bạn bè, hay người thân yêu nào. 

Trên đây là những điều độc đáo mà Hennessy XO Hộp Quà Tết 2021 mang lại. Hy vọng món quà tết thượng hạng này sẽ không làm bạn thất vọng. 

>>> Xem thêm: