Kết quả gợi ý
Hennessy VSOP Holidays - Hộp Quà Tết 2023 700 ml
Hennessy VSOP Holidays - Hộp Quà Tết 2023 700 ml - hình mô tả 1 Hennessy VSOP Holidays - Hộp Quà Tết 2023 700 ml - hình mô tả 2
Happy New
Year 2023

 

THẺ TỪ KHÓA :
     Hộp Quà Tết

Hennessy VSOP Holidays - Hộp Quà Tết 2023

Tình trạng: Còn hàng

Đánh giá sản phẩm:

Đã có 2269 lượt quan tâm, xem sản phẩm này

Giá: 1,600,000đ

+
Mua ngay

Chi tiết sản phẩm

Chào đón phiên bản giới hạn Hennessy VSOP Holidays 2023

Hennessy VSOP Holidays 2023 nằm trong bộ sưu tập Tết của thương hiệu Cognac trứ danh của nước Pháp. Phiên bản này sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với sắc đỏ rực rỡ. Cùng với đó là hương vị Cognac thơm ngon tràn ngập vị trái cây, mật ong và gỗ sồi. Đây sẽ là món quà Tết thể hiện được trọn vẹn thành ý của bạn dành cho người nhận.

 

hennessy-vsop-holidays-2023-1

Phiên bản Tết Hennessy VSOP Holidays Quý Mão 2023

Sức hút mạnh mẽ nhờ vẻ ngoài sang trọng của Hennessy VSOP 2023

Vào mùa lễ cuối năm và chào đón năm mới, các thương hiệu rượu ngoại thường phát hành các bộ sưu tập giới hạn để phục vụ thị hiếu của người tiêu dùng. Và năm 2023 sắp tới, Hennessy cũng không nằm ngoài “cuộc chơi” đó.

Hennessy VSOP được ra đời từ lời đề nghị của Hoàng gia Anh. Tên gọi của loại Cognac này được đặt theo mô tả của Hoàng gia Anh thời bấy giờ, đó là loại rượu “Very Superior, Old and Pale cognac” viết tắt là V.S.O.P.

Phiên bản này sử dụng chai đựng thủy tinh cao cấp với thiết kế lạ mắt, thuôn gọn dần về cổ chai. Logo của thương hiệu được khắc nổi trên thân chai giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện sản phẩm của Hennessy. Từ nắp chai, nhãn mác đến hộp đựng đều sử dụng sắc đỏ rực rỡ. Theo văn hóa phương Đông, màu đỏ là tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành và hạnh phúc nên mọi người thường lựa chọn quần áo, đồ trang trí màu đỏ trong dịp Tết. Hiểu được ý nghĩa đó, Hennessy đã lựa chọn màu sắc này trong phiên bản Hennessy VSOP Holidays 2023 với mong muốn người sở hữu nó luôn gặp may mắn, bình an trong cuộc sống.

Thay thế cho hộp đựng hình hộp như phiên bản thông thường, phiên bản Tết 2023 đã lựa chọn hộp thiếc tròn độc đáo. Thiết kế này vừa giúp quá trình vận chuyển thêm thuận tiện vừa mang đến hình ảnh mới lạ, cao cấp cho Hennessy VSOP 2023.

hennessy-vsop-holidays-2023-2

Hennessy VSOP 2023 với sắc đỏ may mắn cho dịp Tết Nguyên đán

Hương vị Cognac ngọt ngào, tinh tế trong Hennessy VSOP Holidays

Dòng Cognac này là sự pha trộn hoàn hảo của hơn 60 loại rượu tâm cao cấp được sản xuất từ 4 vùng trồng nho chất lượng tốt nhất ở Cognac. Chưa dừng lại ở đó, rượu còn tiếp tục trưởng thành và hoàn thiện hương vị trong các thùng gỗ sồi lâu năm. Nhờ đó, phiên bản Hennessy VSOP Holidays không chỉ có màu vàng nâu đỏ đẹp mắt mà còn có kết cấu tinh tế, mịn mượt như nhung.

Hennessy VSOP mang hương thơm đặc trưng của mật ong, cam thảo, gỗ sồi, lá đinh hương cùng gia vị quế tiêu cay nhẹ. Để cảm nhận mùi hương của rượu trọn vẹn nhất, bạn đừng quên lắc nhẹ ly rượu theo vòng tròn để các nốt hương bung tỏa từ từ.

Sau khi thưởng thức sắc và hương rượu, chúng ta sẽ đến với quá trình thưởng vị. Loại rượu được ví như “di sản” của làng Cognac thì chắc chắn hương vị không thể tầm thường. Nó là sự kết hợp hài hòa của vị ngọt từ trái cây nhiệt đới, mật ong, cam thảo cùng với vị cay the tinh tế của gỗ sồi và gia vị quế tiêu. Rượu để lại dư vị êm mượt, kéo dài đầy mê say khiến bao con tim phải thổn thức không quên.

Với Hennessy VSOP Holidays - Hộp Quà Tết 2023, giới chuyên gia khuyến nghị người uống nên dùng nguyên chất hoặc dùng với đá lạnh. Nhấp một ngụm rượu, bạn sẽ thấy khu vườn nhiệt đới tràn ngập hoa và trái cây mở ra trước mắt. Ngoài ra, nếu tửu lượng của bạn không tốt hoặc lần đầu uống rượu mạnh thì bạn có thể biến tấu nó bằng cách pha chế cocktail để giảm nồng độ cồn.

Tại sao nên chọn Hennessy VSOP Holidays Tết 2023 làm quà biếu Tết?

Là loại Cognac gắn liền với Hoàng gia, chất lượng của Hennessy VSOP vẫn luôn được giữ ổn định trong nhiều năm qua. Đặc biệt, trong bộ sưu tập chúc mừng năm mới Quý Mão 2023, phiên bản Hennessy VSOP Holidays đã thực sự chứng minh được vị thế của sản phẩm Cognac hàng đầu thế giới.

Cũng như các phiên bản đón năm mới của các thương hiệu khác, Hennessy VSOP Holidays 2023 được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt, đậm chất xuân với sắc đỏ rực rỡ. Do đó, nó có thể sử dụng để làm quà biếu Tết cho mọi đối tượng, từ bạn bè, người thân đến cấp trên, đối tác hay khách hàng. Món quà này chính là lời chúc mừng năm mới ý nghĩa, trọn vẹn nhất dành cho người nhận.

Bên cạnh đó, hương vị của phiên bản này cũng rất cân bằng, êm mượt và hài hòa. Nhờ sự kết hợp của các loại rượu tâm thượng hạng, Hennessy VSOP sẽ giúp bữa tiệc đầu năm thêm phần hoàn hảo.

Hơn thế nữa, giá thành của phiên bản này còn rất dễ chịu, thường dao động khoảng 1.600.000 - 2.000.000 đồng/chai tùy đơn vị phân phối và thời điểm mua. Tuy nhiên, vào thời điểm cận Tết như hiện nay, bạn nên tìm kiếm các đơn vị phân phối uy tín để mua được rượu chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

Mua Hennessy VSOP Holidays - Hộp Quà Tết 2023 ở đâu uy tín?

Rượu Tây Chính Hãng đang là một trong những đơn vị phân phối trực tiếp các sản phẩm nhà Hennessy tại thị trường Việt Nam. Chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm luôn là những yếu tố mà Rượu Tây Chính Hãng chú trọng nhất. Chính vì vậy, khi đến với cửa hàng, bạn sẽ được sở hữu những phiên bản rượu ngoại chính hãng với mức giá cạnh tranh.

Để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng Hennessy VSOP Holidays 2023 nhanh chóng nhất, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0931.97.39.97.