Kết quả gợi ý
Talisker 8 Năm - Special Release 2020 700 ml

Talisker 8 Năm - Special Release 2020

Tình trạng: Còn hàng

Đánh giá sản phẩm:

Đã có 1149 lượt quan tâm, xem sản phẩm này

Giá: 3,500,000đ

+
Mua ngay

Chi tiết sản phẩm

Talisker 8 là phiên bản đời đầu của thương hiệu Whisky Single Malt nổi tiếng của Scotland. Sắc rượu vàng óng, thiết kế tinh tế cùng hộp đựng đẳng cấp, sản phẩm không chỉ được ưa chuộng trên những bàn tiệc thượng hạng. Rượu Talisker 8 năm còn là tặng phẩm được nhiều người ưa chuộng, mang đến cảm giác thưởng thức độc đáo và mới lạ nhất cho dòng whisky đơn cất nổi danh này.

1. Talisker 8 - Phiên bản độc đáo của nhà Talisker

Nhắc đến các dòng sản phẩm Single Malt Scotch Whisky, Talisker là một trong những thương hiệu không thể bỏ qua. Đây là tên của một hãng rượu Whisky lừng danh của Scotland, xứ sở của những thương hiệu Whisky lừng danh thế giới.

 

 Talisker 8 là phiên bản đời đầu của thương hiệu whisky đơn cất nổi danh từ Scotland

Hình 1. Talisker 8 là phiên bản đời đầu của thương hiệu whisky đơn cất nổi danh từ Scotland

Talisker 8 được tạo thành từ một loại mạch nha rất giàu đặc tính biển. Thời gian ủ rượu 8 năm. Đây cũng là phiên bản đầu tiên của nhà Talisker. Sau giai đoạn ủ trong những thùng gỗ sồi lần đầu tiên, rượu được hoàn thành trong những thùng rượu rum Caribe. Chính vì vậy, nó mang đến hương vị khá đặc trưng và ấn tượng.  

Theo đánh giá chung của nhiều người dùng, thì Talisker 8 mang hơi hướng cổ điển với mùi cay nồng rất đậm đặc. Nhìn chung, đây cũng là đặc điểm chung của tất cả các dòng rượu Talisker.

2. Đặc điểm của rượu Talisker 8 2020

Talisker 8 2020 được đựng trong chai thủy tinh, thiết kế truyền thống của thương hiệu. So với mẫu mã ban đầu từ những năm 1830, các phiên bản chai mới có ngoại hình mạnh mẽ và thanh lịch hơn.

Chất liệu thủy tinh càng làm nổi bật sắc vàng óng của rượu, kết hợp với hộp đựng đặc trưng màu xanh dương ấn tượng. Hình minh họa tôn vinh biển cả, cũng là biểu tượng chung của nhà Talisker. Ý nghĩa này nhấn mạnh Talisker chính là sản phẩm rượu whisky được sinh ra từ đại dương với chiều sâu và nhiều khoảng lặng không hương vị nào sánh được.

2.1 Hương

Talisker 8 sở hữu màu vàng óng nhẹ nhàng, tinh tế. Lớp hương đầu là ngọt ngào đậm chất biển cả. Tiếp sau, mùi ngọt thanh của mật mía, đường tinh kết hợp với rong biển khô, muối tinh và i ốt. Có thể nói, so với nhiều phiên bản whisky, phiên bản Talisker 8 mang đến dư vị rất độc đáo và khác biệt.

Làn hương tiếp theo mà người dùng có thể thưởng thức được chính là vị kẹo trái cây thơm lưng. Đậm đà vị lê hòa quyện trong nền khói lan tỏa với một chút hương thịt cháy xém cạnh béo ngậy và thơm nồng.

Hình 2. Mùi hương biển cả độc đáo với vị mặn mà của biển

Hình 2. Mùi hương biển cả độc đáo với vị mặn mà của biển

2.2 Vị

Sau dư vị của làn hương, vị rượu cho thấy một kết cấu mềm, mịn, vị hơi mặn pha lẫn ngọt nhẹ và rất khô. Vì vậy, thưởng thức Talisker 8 xong, uống một ngụm nước, hoặc pha Talisker 8 với nước hay cho thêm đá sẽ làm dịu đi vị ngọt đậm, cho rượu bớt khô và dậy mùi tiêu cay nhẹ nồng nàn.

2.3 Kết thúc

Kết thúc của rượu Talisker 8 năm là một kết thúc dài, nóng hổi, đậm hương trái cây sấy khô. Không những thế, vị ngọt với vị cay đặc trưng của Talisker cũng rất lưu luyến. Nhấp thêm 1 ngụm nước, sẽ thấy được 1 làn khói nhẹ trên đầu lưỡi rất cuốn và khó có thể từ chối thêm 1 ngụm nữa.

3. Giá rượu Talisker 8 năm bao nhiêu?

Giá Talisker 8 năm tại Rượu Tây Chính Hãng hiện nay là 3.050.000đ. Đây là yếu tố cuối cùng để người dùng quyết định có nên chọn mua sản phẩm hay không. Song song với chất lượng, thì mức giá sản phẩm luôn được người dùng đặc biệt quan tâm.

Hình 3 Talisker 8 năm có giá 3.050.000đ

Hình 3. Talisker 8 năm có giá 3.050.000đ

Đây là mức giá hoàn toàn tương xứng với một chai Talisker 8 nổi tiếng của hãng. Mặc dù là phiên bản rượu có số năm ít nhất, nhưng đây lại là một dòng sản phẩm whisky cao cấp với hương vị phức tạp. Chính vì vậy, mức giá này là hoàn toàn tương xứng với những gì mà người dùng có thể nhận được.

Đặc biệt, mức giá này cũng rất phù hợp để sử dụng làm quà tặng. Một món quà sang trọng, ý nghĩa, có thể tặng trong nhiều dịp khác nhau. Đặc biệt là biếu tặng những đối tượng đặc biệt như đối tác, khách hàng.  

4. Rượu Tây Chính Hãng - Địa chỉ phân phối rượu Talisker 8 năm uy tín, chất lượng

Talisker 8 2020 có thể được tìm thấy ở nhiều địa chỉ bán hàng khác nhau. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải tìm được một nhà cung cấp có thể bảo quản được rượu tốt, chất lượng đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng và có mức giá chuẩn nhất.

Hình 4. Mua Talisker 8 tại cửa hàng Rượu Tây Chính Hãng

Hình 4. Mua Talisker 8 tại cửa hàng Rượu Tây Chính Hãng

Tại Rượu Tây Chính Hãng, bạn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm Talisker 8 năm. Chúng tôi là nhà nhập khẩu trực tiếp hàng loạt các sản phẩm rượu ngoại cao cấp. Các quyền lợi của khách hàng sẽ được đảm bảo ở mức cao nhất. Không những thế, dù mua trực tiếp hay mua online thì quý khách cũng có thể tuyệt đối an tâm về chất lượng, đóng gói cũng như giao hàng.

Talisker 8 thích hợp để bạn làm quà biếu. Nó cũng thật tuyệt vời để thưởng thức cùng người thân bạn bè. Chiêu đãi đối tác thì càng tuyệt vời. Sản phẩm được bán với giá cạnh tranh, từng chai rượu đều được chúng tôi quản bảo theo cách tốt nhất trước khi đến tay người dùng.

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Rượu Tây Chính hãng để mua sản phẩm. Hoặc bạn cũng có thể gọi qua hotline của chúng tôi: 0931.97.39.97. Rượu Talisker 8 năm sẽ được giữ lại cho đơn hàng của bạn, và chắc chắn bạn sẽ vô cùng tự hào về tất cả những gì thuộc về nó.