Kết quả gợi ý
Mortlach 16 Năm - Hộp Quà Tết 2022 700 ml
Mortlach 16 Năm - Hộp Quà Tết 2022 700 ml - hình mô tả 1 Mortlach 16 Năm - Hộp Quà Tết 2022 700 ml - hình mô tả 2 Mortlach 16 Năm - Hộp Quà Tết 2022 700 ml - hình mô tả 2 Mortlach 16 Năm - Hộp Quà Tết 2022 700 ml - hình mô tả 2
Happy New
Year 2022

 

THẺ TỪ KHÓA :
     Hộp Quà Tết

Mortlach 16 Năm - Hộp Quà Tết 2022

Tình trạng: Còn hàng

Đánh giá sản phẩm:

Đã có 2695 lượt quan tâm, xem sản phẩm này

Giá: 4,400,000đ

+
Mua ngay

Chi tiết sản phẩm

Từ năm 1992, Mortlach thường xuyên ra mắt những phiên bản giới hạn độc đáo, chắt lọc tinh hoa của dòng Single Malt Whisky hàng đầu thế giới. Năm 2022 cũng không ngoại lệ, nhà sản xuất Whisky đến từ Scotland này tung ra thị trường sản phẩm Mortlach 16 Năm 2022 Tết Nhâm Dần. Phiên bản sở hữu sự tinh tế từ bao bì và hương vị vô cùng nổi bật. Đây không chỉ là món quà biếu tết sang trọng, nó còn xứng đáng góp mặt trong bất cứ bộ sưu tập rượu ngoại danh giá nào.

1. Sang trọng trong mẫu thiết kế, đẳng cấp trong từng hương vị

Mortlach 16 Năm Tết 2022 được thiết kế không có nhiều khác biệt với các phiên bản 18, 38 năm. Vỏ hộp được thiết kế với màu xanh đậm như biển cả. Mẫu chai truyền thống, góc cạnh vuông vức, cầm chắc tay. Logo nhà sản xuất nổi bật, chiếm tỷ lệ lớn trong thiết kế như một cách khẳng định vị thế của dòng Whisky hàng đầu thế giới này. Mẫu mã nhìn chung sang trọng, thích hợp cho những dịp năm mới các màu sắc trang nhã hài hòa, thanh lịch.

Cảm hứng của Mortlach 16 Năm hộp quà Tết 2022 lấy từ nguyên bản 16 năm vốn đã nổi tiếng trước đó. Với những nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng từ những vùng nguyên liệu hàng đầu, sản phẩm mang đến sự hòa quyện phức tạp của các tầng hương vị.

Hình 1. Mortlach 16 năm 2022 thiết kế đẳng cấp, đậm dấu ấn tinh hoa

Hình 1. Mortlach 16 năm 2022 thiết kế đẳng cấp, đậm dấu ấn tinh hoa

Rượu được lên men và ủ cẩn thận 16 năm trong những thùng gỗ sồi Sherry. Sự hòa quyện của gỗ, than bùn, mạch nha và trái cây giúp Mortlach 16 vừa thơm nồng vừa tươi mới.

Nét mạnh mẽ vốn có của Mortlach thể hiện rất rõ trong phiên bản 16 năm Tết 2022 này. Đầu tiên, lắc nhẹ ly rượu, mùi thơm mạnh mẽ và phức tạp xộc lên mũi, lan tỏa trong không gian. Đó là mùi xạ đen hầm lâu trong đất và các gia vị. Tiếp đó, rượu có vị mạnh, cay của đinh hương, nhục đậu khấu, dâu rừng. Mặc dù là loại rượu mạnh, nhưng quá trình kết thúc lại rất ngọt ngào, dư vị dài, sâu lắng. Hậu vị có chút ngọt ngào, khiến người thưởng thức say mê.

2. Mortlach 16 Năm 2022 - Món quà biếu tết ý nghĩa nhất

Mang món quà đặc biệt cả về hương, vị và ngoại hình này biếu tặng, đó chính là một chọn lựa không thể hoàn hảo hơn. Phù thủy của pha chế kết hợp với phù thủy của thiết kế đã tạo nên một phiên bản biếu tết 2022 nhỏ gọn nhưng đẳng cấp nhất.

Với món quà này, bạn có thể dùng để tặng bạn bè, người thân, đối tác hay lãnh đạo. Dù chọn lựa nào, nó vẫn cho thấy đẳng cấp của người được tặng và sự trân quý của người tặng.

Hình 2. Món quà biếu tết ý nghĩa, sang trọng và đẳng cấp nhất

Mức giá rượu hiện tại là 4,2 triệu. Vì vậy, nó không phải là một món quà phổ thông. Chọn lựa đẳng cấp luôn sẽ mang lại sự khác biệt. Với mùa tết 2022, một mùa Tết cũng đầy sự đặc biệt, những gì giới hạn và quý giá chắc chắn sẽ dành cho những ai xứng đáng nhất.

Không những dành riêng cho biếu tặng, siêu phẩm này còn xứng đáng có mặt ở bất cứ tủ rượu nào. Là một người yêu Whisky, chắc chắn quý ông không thể bỏ lỡ cơ hội sở hữu các phiên bản giới hạn mỗi năm chỉ ra mắt một lần. Đặt Mortlach 16 Năm Tết 2022 Nhâm Dần trên tủ rượu của mình và dùng nó để chiêu đãi những người khách xứng đáng nhất trong năm mới, còn gì tuyệt vời hơn?

3. Rượu Tây Chính Hãng - Lựa chọn hàng đầu của giới sành rượu

Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua Mortlach 16 Năm Tết 2022 ở đâu, hãy liên hệ đến Rượu Tây Chính Hãng. Tại đây, chúng tôi phân phối tất cả các dòng Mortlach đang có mặt ở thị trường Việt Nam. Những mẫu mã mới nhất luôn được cập nhật, giúp bạn có được quà tặng ý nghĩa và sang trọng nhất.

Hình 3. Chọn Rượu Tây Chính Hãng để sở hữu những phiên bản rượu ngoại chính hãng cao cấp nhất

Ngoài Mortlach, Rượu Tây Chính Hãng cũng là nhà phân phối trực tiếp các dòng rượu ngoại nổi tiếng thế giới. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, mức giá tốt, hỗ trợ giao hàng tận nơi toàn quốc. Đảm bảo đóng gói cẩn thận, đến tay khách hàng, bao bì vẫn vẹn nguyên và thể hiện được giá trị thượng thừa của các dòng rượu cao cấp.

Hàng nghìn khách hàng sánh rượu đều chọn chúng tôi để mua Mortlach 16 Năm 2022 và các sản phẩm khác. Hãy liên hệ Hotline: 0931.97.39.97 để được tư vấn, đặt hàng nhanh nhất.