Kết quả gợi ý
Johnnie Walker XR 21 Năm - Hộp Quà Tết 2021 750 ml
Johnnie Walker XR 21 Năm - Hộp Quà Tết 2021 750 ml - hình mô tả 1 Johnnie Walker XR 21 Năm - Hộp Quà Tết 2021 750 ml - hình mô tả 2
Happy New
Year 2021

 

THẺ TỪ KHÓA :
     Hộp Quà Tết

Johnnie Walker XR 21 Năm - Hộp Quà Tết 2021

Tình trạng: Còn hàng

Đánh giá sản phẩm:

Đã có 2132 lượt quan tâm, xem sản phẩm này

Giá: 2,800,000đ

+
Mua ngay

Chi tiết sản phẩm

Cuối năm rồi, bạn băn khoăn không biết phải chuẩn bị món quà gì để tặng người thân, bạn bè hay đồng nghiệp nhân dịp đầu năm? Đừng lo lắng, Rượu Tây Chính Hãng sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm  Rượu Johnnie Walker XR 21 Năm Hộp Quà Tết 2021. Nó sẽ là một lựa chọn đầy nổi bật và ấn tượng khi dùng làm quà tặng dịp Tết Tân Sửu năm nay. Hãy cùng khám phá nó ngay bài viết này nhé!

 

Tại sao nên chọn rượu Johnnie Walker XR 21 năm hộp quà tết 2021 Tân Sửu?

Rượu Johnnie Walker & Sons XR 21 năm tết 2021 có xuất thân từ Scotland và thuộc dòng Blended Scotch Whisky thượng hạng. Sản phẩm này ra đời để vinh danh sự kiện Alexander Walker Đệ Nhị được phong tước Hiệp Sĩ. Nó là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều loại whisky quý hiếm được ủ trong suốt 21 năm trong thùng gỗ sồi. Với thời gian ủ lâu, rượu mang trong mình một mùi hương mạnh mẽ, cân bằng đầy quyến rũ.

Mỗi giọt rượu mang hương thơm của cam, quýt, trái cây nhiệt đới hòa quyện cùng caramel tuyệt hảo. Khi thưởng thức vị cay nồng hòa quyện cùng vị khói nồng ấm cho bạn một cảm giác đầy dễ chịu. Rượu có màu hổ phách đặc trưng của dòng Blended Scotch Whisky đầy thượng hạng. Bên cạnh đó, chai rượu được thiết kế đầy sang trọng với đường nét tinh tế pha trộn giữa truyền thống và hiện đại.  

Johnnie Walker XR 21 năm tết 2021 hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đầy ấn tượng đáng để làm quà tặng trong dịp tết Tân Sửu này.

Địa chỉ cung cấp Johnnie Walker XR 21 năm hộp quà tết 2021

Johnnie Walker XR 21 năm hộp quà tết 2021 Tân Sửu là sản phẩm rất chiều lòng khách hàng. Cho nên, nó rất được người dùng săn đón và tìm mua. Cũng chính vì thế mà sản phẩm này được làm giả, làm nhái và được bày bán tràn lan khiến người tiêu dùng không khỏi lo lắng. Để tìm mua đúng, đạt chất lượng của một sản phẩm hoàn hảo. Bạn nên tìm đến các đơn vị có uy tín nhất định trên thị trường. Nhắc đến đơn vị uy tín, thì bạn không nên bỏ qua Rượu Tây Chính Hãng. Đây là nơi cung cấp các sản phẩm rượu chất lượng được trong suốt 15 năm hơn. Tại đây, các sản phẩm được bảo quản và kiểm tra kỹ càng trước khi giao đến tay người dùng.

Được hưởng nhiều ưu đãi khi bạn mua hàng tại đây như:

  • Vận chuyển cẩn thận, nhanh chóng trên toàn quốc

  • Dịch vụ giao hàng và thanh toán ngay tận nhà tiện lợi

  • Đổi trả nhanh gọn nếu sản phẩm bị lỗi

  • Được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ nhiệt tình

  • Nhiều chương trình giảm giá, tặng quà cực giá trị

Thông tin liên hệ

Cửa hàng có nhiều kênh thông tin đa dạng. Vì thế bạn có thể linh hoạt trong việc mua hàng theo các phương thức dưới đây:

Rượu Tây Chính Hãng

Rượu Johnnie Walker XR 21 Năm Hộp Quà Tết 2021 là món tết đầy sang trọng. Vì vậy, hãy đến ngay Rượu Tây Chính Hãng để sở hữu ngay cho mình siêu phẩm quà tết đầy ấn tượng này nhé!

>>> Xem thêm: