Kết quả gợi ý
Johnnie Walker Blue Label Year of Ox - Tết Tân Sửu 2021 750 ml
Johnnie Walker Blue Label Year of Ox - Tết Tân Sửu 2021 750 ml - hình mô tả 1 Johnnie Walker Blue Label Year of Ox - Tết Tân Sửu 2021 750 ml - hình mô tả 2
Happy New
Year 2021

 

THẺ TỪ KHÓA :
     Hộp Quà Tết
     Sản Phẩm Mới

Johnnie Walker Blue Label Year of Ox - Tết Tân Sửu 2021

Tình trạng: Còn hàng

Đánh giá sản phẩm:

Đã có 3032 lượt quan tâm, xem sản phẩm này

Giá: 5,000,000đ

+
Mua ngay

Chi tiết sản phẩm

Được biết đến là dòng Johnnie Walker lâu đời nhất, Johnnie Walker Blue Label là sản phẩm  giới thưởng rượu ngoại cực kỳ yêu thích. Tiếp nối những giá trị đặc biệt của họ hàng nhà Whisky, dịp tết Tân Sửu năm nay có sự góp mặt của siêu phẩm Johnnie Walker Blue Label Year of Ox Hộp quà Tết 2021. Hãy cùng ruoutaychinhhang.com "đập hộp" món quà tết tuyệt vời này nhé! 

Mục lục

Johnnie Walker Blue Label Year of Ox Tết 2021 phiên bản mới

Johnnie Walker Blue Label Year of Ox - Tết Tân Sửu 2021

Rượu Johnnie Walker Blue Label Year of Ox - Tết Tân Sửu 2021

Lấy cảm hứng từ ước mong một cái tết đoàn viên, sum vầy của tất cả mọi người, thiết kế lần này của Johnnie Walker Blue Label Year of Ox Tết 2021 mang trọn hương vị tình thân quý. Kiểu dáng, màu sắc, hoa văn trên chai mang đậm chất phương Đông đầy sống động. Nó đúng với với những gì mà người tiêu dùng đánh giá. Whisky loại đặc biệt này đạt đến độ hoàn hảo cả về hương và vị. 

Một Johnnie Walker Blue Label Year of Ox hộp quà tết 2021 với hương của muối và than bùn, chà là, berry, gia vị, hạt tiêu, mật ong sẽ khiến bạn mê mẩn không thôi. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người thân yêu thưởng thức một ly Johnnie Walker Blue Label Year of Ox vào ngày đầu năm mới. Vị cay nồng mãnh liệt của rượu sẽ mang đến cho bạn một luồng sinh khí mới. Nó như thay lời chúc mừng một năm mới thành công và sức khỏe đến mọi người.

Mua Johnnie Walker Blue Label Year of Ox hộp quà Tết 2021 ở đâu?

Bạn mong muốn mình là những khách hàng đầu tiên sở hữu siêu phẩm Johnnie Walker Blue Label Year of Ox Tết 2021? Thế nhưng, bạn lại không biết đặt hàng ở đâu chất lượng mà có sản phẩm ngay. Mách nhỏ cùng bạn, địa chỉ bán rượu ngoại uy tín hàng đầu TpHCM chính là Rượu Tây Chính Hãng. Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu tiêu dùng của khách hàng dịp tết sôi động, đơn vị trình làng hàng loạt các phiên bản rượu ngoại độc lạ. Và trong số đó có sự xuất hiện của Johnnie Walker Blue Label Year of Ox tết 2021. Không chỉ đáp ứng được lượng sản phẩm cho khách hàng lẻ mà còn đảm bảo cung ứng cho các cửa hàng lớn nhỏ.  

Chưa dừng lại ở đó, mua Johnnie Walker Blue Label Year of Ox bạn còn nhận được rất nhiều những điều thú vị. 

  • Sở hữu sản phẩm chất lượng cao với giá siêu mềm

  • Nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn

  • Được tư vấn từ đội ngũ nhân viên có kiến thức sâu sắc về rượu

  • Nếm thử rượu Johnnie Walker Blue Label Year of Ox Tết 2021 và nhiều loại khác trước khi chọn mua

  • Bảo hành, hỗ trợ đổi trả 100% nếu sản phẩm Johnnie Walker Blue Label Year of Ox bị lỗi do nhà sản xuất.

Thông tin liên hệ

Rượu Tây Chính Hãng

Những điều đặc biệt của Johnnie Walker Blue Label Year of Ox Hộp quà Tết 2021 Tân Sửu đã được hé lộ. Chắc chắn sản phẩm độc đáo sẽ là món quà ý của bạn dành tặng người mình trân quý. Hãy liên hệ với Rượu Tây Chính Hãng để sở hữu chai rượu độc đáo này với chất lượng tuyệt hảo và giá cực ưu đãi nhé!