Kết quả gợi ý
Glenfiddich 18 Năm - Hộp Quà Tết 2021 700 ml
Happy New
Year 2021

 

THẺ TỪ KHÓA :
     Hộp Quà Tết
     Sản Phẩm Mới

Glenfiddich 18 Năm - Hộp Quà Tết 2021

Tình trạng: Còn hàng

Đánh giá sản phẩm:

Đã có 1743 lượt quan tâm, xem sản phẩm này

Giá: 2,600,000đ

+
Mua ngay

Chi tiết sản phẩm

Tuyệt tác Glenfiddich 18 năm hộp quà tết 2021 - món quà không thể thiếu cho cái tết trọn vẹn hơn. Đây là món quà mang nhiều ý nghĩa và vô cùng đặc sắc cho bạn để dành tặng cho bạn bè, gia đình. Hãy cùng ruoutaychinhhang.com đi giải đáp lý do mà Glenfiddich 18 năm lại được mọi người yêu mến và săn lùng nhiều như vậy nhé!

Sự kết hợp tuyệt vời của Glenfiddich 18 năm hộp quà tết 2021

Glenfiddich 18 năm hộp quà tết 2021

Glenfiddich 18 năm hộp quà tết 2021

Giỏ quà Tết của bạn sẽ thêm phần tuyệt vời khi có mặt của Glenfiddich 18 năm hộp quà tết 2021. Tết Tân Sửu năm này, hãng tung ra một thiết kế hộp đa dạng màu sắc hoa văn và vô cùng sống động. Lấy hình ảnh con hươu gắn liền với ý nghĩa cái tên Glenfiddich làm chủ đề chính, hãng đã làm chai rượu này tăng thêm phần đặc sắc. Glenfiddich có ý nghĩa là:” thung lũng của những con hươu” làm cho loại rượu này thêm phần ma mị và bí ẩn. 

Glenfiddich 18 năm hộp quà tết 2021 Tân Sửu là loại rượu thuộc dòng Whisky mạch nha đơn, xuất xứ tại đất nước Scotland. Rượu có thể tích là 700ml và nồng độ cồn là 40 độ. Loại rượu này có màu hổ phách khá trầm và hương thơm ngọt của trái cây và thùng gỗ sồi. Glenfiddich 18 năm là sự hòa quyện cân bằng của vị trái cây từ thùng gỗ Sồi Tây Ban Nha Oloroso và hương gỗ Sồi từ Thùng gỗ truyền thống của Mỹ. Chai rượu tuyệt vời này sẽ đánh gục vị giác của bạn với vị ngọt thanh nhẹ nhàng của táo nướng và vị quế. Cuốn theo đó là vị cay nồng trượt dài theo lưỡi và kết thúc cực kỳ êm dịu, mềm mượt. Tuyệt tác này sẽ không làm bạn thất vọng về độ chất của nó, rất thích hợp làm quà tặng vào dịp tết 2021. 

>>> Xem thêm: Tìm hiểu thêm một số loại rượu thuộc dòng Whisky 

Địa chỉ bán rượu Glenfiddich 18 năm hộp quà tết 2021 tại Tp HCM

 

Một tuyệt tác như Glenfiddich 18 năm hộp quà tết 2021 Tân Sửu là điều bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ. Nhưng sẽ càng tuyệt vời khi bạn có thể sở hữu một sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Thế nhưng điều đó sẽ có chút khó khăn với thị trường rượu xuất hiện đầy rẫy các sản phẩm kém chất lượng. Để giải quyết nỗi lo đó, Rượu Tây Chính Hãng ra đời với cam kết cung cấp những sản phẩm rượu ngoại chất lượng và uy tín.

Hiện nay, tất cả các dòng rượu ngoại và cả Glenfiddich 18 Năm tết 2021 đều đang có mặt tại công ty và sẵn sàng phục vụ quý khách. Bạn chỉ cần truy cập vào website chính thức của công ty hoặc đến tận nơi. Bạn đã có thể mang về cho mình một sản phẩm rượu Glenfiddich 18 Năm chất lượng với độ chính hãng 100%. Bên cạnh đó giá cả còn rất phải chăng, dễ mua và còn nhiều chương trình ưu đãi. Đến với Rượu Tây Chính Hãng để mang về món quà chất lượng cho gia đình, bạn bè ngay thôi.

Thông tin liên hệ

Rượu Tây Chính Hãng

Bài viết trên đã mang đến những cảm nhận sâu sắc và chân thực nhất về rượu Glenfiddich 18. Đồng thời giới thiệu đến bạn một nơi đáng tin cậy để mua Glenfiddich 18 hộp quà tết 2021 đó là Rượu Tây Chính Hãng. Nhanh tay truy cập trang web chính thức của công ty để được tư vấn nhiệt tình và nhận nhiều ưu đãi nhé!

>>> Xem thêm