Kết quả gợi ý
Glenfiddich 12 Năm - Hộp Quà Tết 2021 700 ml
Happy New
Year 2021

 

THẺ TỪ KHÓA :
     Hộp Quà Tết
     Sản Phẩm Mới

Glenfiddich 12 Năm - Hộp Quà Tết 2021

Tình trạng: Còn hàng

Đánh giá sản phẩm:

Đã có 1696 lượt quan tâm, xem sản phẩm này

Giá: 1,150,000đ

+
Mua ngay

Chi tiết sản phẩm

Với món quà cao cấp tặng tết, chúng ta không thể không nhắc đến Glenfiddich 12 năm hộp quà tết 2021. Nó là một sản phẩm cao cấp được người dùng săn đón nhiều nhất trong dịp tết. Hãy cùng Rượu Tây Chính Hãng khám phá nó ngay dưới bài viết sau đây nhé.

Đẳng cấp của Glenfiddich 12 năm hộp quà tết 2021

Glenfiddich 12 năm hộp quà tết 2021

Glenfiddich 12 năm hộp quà tết 2021

Sẽ thật thiếu vắng nếu trong lựa chọn quà tết của bạn không có Glenfiddich 12 Năm Hộp Quà Tết 2021. Rượu có xuất xứ từ Scotland và được chưng cất tại nhà máy chưng cất rượu cùng tên “Glenfiddich”. Hợp chất được ủ trong thùng gỗ sồi 12 năm để màu sắc và hương vị hòa quyện với nhau. Rượu Glenfiddich 12 thuộc dòng Single Malt Scotch với nồng độ 40% vì vậy nó rất dễ uống. Nó mang hương thơm của trái cây chín mọng cùng hương mạch nha đơn cất tuyệt vời đầy cân bằng. Khi thưởng thức, ta sẽ cảm nhận được mùi vị của kem, bánh bơ, mạch nha cùng hương gỗ sồi.

Sản phẩm đầy ấn tượng, với vỏ hộp được thiết kế đa dạng các loại hoa văn đầy màu sắc. Hình ảnh hoa văn con hươu đầy màu sắc đã làm nên tên tuổi của thương hiệu này. Chai rượu được tạo hình hiện đại, nó khẳng định mình là một dòng sản phẩm đầy cao cấp. Khi dùng làm quà biếu tặng ngày tết nó như tôn lên vẻ đẳng cấp và sang trọng cho đối phương.

>>> Xem ngay: Tìm hiểu dòng Glenfiddich 12 năm oanh tạc thế giới rượu

Địa chỉ cung cấp rượu Glenfiddich 12 năm hộp quà tết 2021 chính hãng

Để sở hữu cho mình một sản phẩm Glenfiddich 12 năm tết 2021 đầy chất lượng, bạn phải chọn đơn vị có uy tín. Rượu Tây Chính Hãng chính là nơi bạn có thể mua sản phẩm này, 100% sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng. Với kinh nghiệm lâu năm trong kinh doanh rượu, các sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo và kiểm tra một cách kỹ lưỡng. Các sản phẩm đến tay người dùng được đảm bảo là sản phẩm tốt nhất.

Dưới sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại Rượu Tây Chính Hãng, bạn sẽ tìm được chai rượu phù hợp làm quà tặng vào dịp tết Tân Sửu này. Với cam kết đặt ra, Rượu Tây Chính Hãng sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ

Tại sao bạn lại có thể bỏ qua một món quà tết đầy đẳng cấp đến thế? Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với Rượu Tây Chính Hãng để sở hữu chai rượu sang trọng này ngay bạn nhé!

Rượu Tây Chính Hãng

 

Bài viết trên đã cho chúng ta biết được dòng sản phẩm Glenfiddich 12 hộp quà tết 2021 đầy đẳng cấp. Để sở hữu sản phẩm này dành tặng người thân, hãy đến ngay Rượu Tây Chính Hãng để rước nó về nhé!

 

>>> Xem thêm