Kết quả gợi ý
Chivas 18 Năm Blue - Hộp Quà Tết 2021 700 ml
Happy New
Year 2021

 

THẺ TỪ KHÓA :
     Hộp Quà Tết
     Sản Phẩm Mới

Chivas 18 Năm Blue - Hộp Quà Tết 2021

Tình trạng: Còn hàng

Đánh giá sản phẩm:

Đã có 4593 lượt quan tâm, xem sản phẩm này

Giá: 1,750,000đ

+
Mua ngay

Chi tiết sản phẩm


Chivas 18 Năm Blue Hộp Quà Tết 2021 là một sản phẩm do chính đôi bàn tay của các bậc thầy Colin Scott điều vị. Sản phẩm này đã được đoạt giải vàng chinh phục toàn thế giới thế giới tại IWSC 2019. Hương vị nồng nàn, mượt mà. Đưa người dùng vào một thế giới lãng mạn, êm đềm. Vì vậy, thành quả của sự phối trộn đỉnh cao tại xứ Scotland là món quà tết đầy thú vị dành cho mọi nhà. Cùng ruoutaychinhhang.com tìm hiểu những điều đặc biệt của dòng rượu này qua bài viết dưới đây nhé!

Rượu Chivas 18 năm Blue hộp quà tết 2021 dành cho mọi nhà

RƯỢU CHIVAS 18 BLUE NĂM HỘP QUÀ TẾT 2021

Chivas 18 Năm Blue hay còn gọi là Chivas 18 xanh. Đây là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Chivas Brothers với phiên bản cao cấp độc quyền tại thị trường Việt Nam. Chai rượu 750ml được điều chế từ những nguyên liệu lựa chọn kỹ càng. Chúng được huấn luyện qua từng lò chưng cất Strathisla & Longmin. Tới giai đoạn nhất định, những giọt Chivas 18 Năm Blue thuần khiết với hương thơm ngọt mượn của đào, lê. Mùi hương của những vị trái cây này hòa quyện cùng hương thơm của mật ong, mứt, hương. Chúng mang đến cho bạn một cảm giác ngọt ngào như tình yêu tuổi đôi mươi.

Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị cân bằng của một whisky cao cấp êm mượt. Vị đặc trưng này sẽ kéo dài, thấm sâu trong từng tế bào. Tạo cảm giác lân lân thú vị khiến bạn không thể quên.

Điều đặc biệt ở phiên bản mới này, Chivas 18 Năm Blue Tết 2021 sở hữu một màu xanh dương sang trọng, huyền bí. Và đây cũng là màu mang tượng trưng cho sự may mắn, màu của sự thịnh vượng. Vì thế khi tặng món quà này, người nhận sẽ cảm nhận được rằng bạn đang nhắn nhủ lời chúc may mắn đầu năm thông qua Chivas 18 Năm Blue.

Nên mua rượu Chivas 18 năm Blue hộp quà Tết 2021 chính hãng ở đâu? 

Một sản phẩm đỉnh cao đúng nghĩa phải đi kèm với cửa hàng uy tín. Bới xã hội ngày càng phát triển, sức ép về tiền tệ khiến con người bị hoa mắt. Từ đó những tình trạng "treo đầu dê bán thịt chó" ngày càng phổ biến. Vì vậy, ruoutaychinhhang.com sẽ mách bạn một cửa hàng uy tín chuyên phân phối sỉ, lẻ các loại whisky nhập khẩu thượng hạng chuẩn 100%- Rượu Tây Chính Hãng

Đây là một đơn vị dùng cái "tâm" để kinh doanh, cung cấp những sản phẩm chất lượng đi kèm với giá hợp lý nhất vịnh bắc bộ. Rượu Tây Chính Hãng luôn làm "vừa lòng khách đến vừa lòng khách đi" bằng cách tạo ra quyền lợi:

  • Được tư vấn, giải đáp 100% thắc mắc của khách hàng

  • Được thưởng rượu trước khi mua

  • Đổi trả khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

  • Chính sách miễn phí giao hàng cho khách hàng có hóa đơn từ 1 triệu 5 trở lên

  • Ưu đãi, quà tặng hấp dẫn,....

Còn nhiều quyền lợi tuyệt vời tại Rượu Tây Chính Hãng. Khi bạn có nhu cầu tìm hiểu, mua Chivas 18 Năm Blue Hộp Quà Tết 2021, hãy ghé thăm hoặc liên hệ với cửa hàng nhé!

>>> Tham khảo thêm: Địa chỉ bán rượu ngoại chính hãng uy tín tại TpHCM

Thông tin liên hệ

Rượu Tây Chính Hãng

Uống rượu Chivas 18 Năm Blue Tết 2021 như thế nào cho đúng cách?

Để thưởng thức trọn vẹn mùi vị Chivas 18 Năm Blue Tết 2021. Bạn có thể thưởng rượu bằng cách: 

  • Uống theo kiểu truyền thống dùng nguyên chất

  • Lan tỏa hương vị bằng cách thêm một ít đá

  • Đá kết hợp với soda chanh sẽ tạo cho bạn một cảm giác sảng khoái

  • Dùng Chivas 18 Năm Blue để pha chế Cocktail 

Không hổ danh là whisky tuyệt đỉnh, Chivas 18 Năm Blue Hộp Quà Tết 2021 đột phá sáng tạo, đem đến cho người dùng những cảm giác độc đáo đúng với bản chất phối trộn của nó. Hãy sở hữu Chivas 18 xanh để cùng nâng ly chúc mừng một năm mới an khang - thịnh vượng- tấn tài - tấn lộc bạn nhé!