Kết quả gợi ý
Jim Beam - Hộp Quà Tết 2022 750 ml
Jim Beam - Hộp Quà Tết 2022 750 ml - hình mô tả 1 Jim Beam - Hộp Quà Tết 2022 750 ml - hình mô tả 2 Jim Beam - Hộp Quà Tết 2022 750 ml - hình mô tả 2 Jim Beam - Hộp Quà Tết 2022 750 ml - hình mô tả 2

Jim Beam - Hộp Quà Tết 2022

Tình trạng: Còn hàng

Đánh giá sản phẩm:

Đã có 291579 lượt quan tâm, xem sản phẩm này

Giá: 520,000đ

+
Mua ngay

Chi tiết sản phẩm

Không để khách hàng phải thất vọng, Jim Beam hộp quà Tết 2022 đã chính thức “trình làng” vào đầu tháng 12 vừa qua. Vẫn mang những đặc điểm quen thuộc của thương hiệu đó là cổ điển, đơn giản nhưng không kém phần nổi bật, hộp quà Tết Jim Beam sẽ là đối thủ nặng ký trong thị trường quà tặng Tết 2022.

 

Jim Beam hộp quà Tết 2022

Bộ sưu tập Tết của thương hiệu Whiskey đình đám có gì?

1. Xuất xứ của Jim Beam

Được thành lập từ năm 1795 cho đến nay, hương vị nguyên bản của Jim Beam vẫn luôn giữ trọn vẹn trong từng sản phẩm. Đặc trưng của loại rượu này là thành phần ngô luôn chiếm từ 51% trở lên. Sau khi chưng cất, rượu sẽ được ủ trong thùng gỗ sồi đã được đốt xém mặt trong để mùi hương gỗ sồi cháy làm tăng thêm hương vị cho rượu. Nhờ công thức phối trộn hoàn hảo, hương vị mạnh mẽ mà loại rượu này còn được vinh danh là quốc tửu của Mỹ.

2. Khám phá hộp quà Jim Beam Tết 2022

Tổng thể phiên bản hộp quà Tết Jim Beam 2022 không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất nổi bật. Thiết kế chai rượu Jim Beam Tết 2022 mang vẻ đẹp sang trọng, đậm chất cổ điển với dáng chai góc cạnh và cứng cáp. Jim Beam còn rất tinh tế khi lựa chọn những đường cong để làm điểm nhấn cho phần cổ chai. Đặc điểm dễ nhận biết nhất của thương hiệu này chính là thiết kế nhãn đen trắng cùng logo đỏ vàng nổi bật. Có thể nói, đơn giản, tinh tế là những gì chúng ta cảm nhận được khi ngắm nhìn chai rượu Jim Beam.

 

Khám phá hộp quà Jim Beam Tết 2022

Phiên bản hộp quà Tết mang vẻ đẹp cổ điển

Hộp đựng sản phẩm được nhà sản xuất thiết kế như một hộp quà với sắc đỏ rực rỡ cùng phần nơ cũng chính là logo của Jim Beam. Những thông tin quen thuộc của sản phẩm như: Tên thương hiệu, năm thành lập, dòng rượu cũng được thể hiện đầy đủ trên hộp đựng. Bên cạnh đó, Jim Beam còn tiếp tục ghi điểm với món quà tặng kèm độc đáo trong hộp quà chính là chiếc ly Highball. 

3. Hương vị của Jim Beam 2022 có gì đặc biệt?

Jim Beam được sản xuất từ 3 thành phần chính, đó là: Ngô, lúa mạch và nước suối. Bên cạnh đó, để có được những giọt rượu Bourbon Whiskey hấp dẫn thì không thể thiếu sự hỗ trợ của các thùng gỗ sồi trắng. Để có độ chín muồi nhất định, loại rượu này đã được nhà sản xuất ủ trong vài năm.

Đây là dòng Whiskey tương đối mạnh, đậm mùi gia vị và gỗ sồi. Nó không quá ngọt nhưng hậu vị cực êm mượt, là sự kết hợp của vani và caramel. Do đó, các quý ông mạnh mẽ cùng giới trẻ hiện đại đều ưa chuộng loại rượu này.

4. Tại sao nên chọn Jim Beam hộp quà 2022 làm quà biếu Tết?

Nhiều người thường nghĩ rằng Whiskey là loại rượu cay nồng, khó uống. Tuy nhiên, những ai đã có cơ hội thưởng thức thì chắc hẳn sẽ không thể quên được hương vị say đắm, tinh tế đó. Chính hương vị cay nồng của gỗ sồi, tinh tế của ngô và lúa mạch sẽ lôi cuốn trái tim của những ai yêu thích rượu mạnh.

Thấu hiểu tầm quan trọng của các món quà tặng trong dịp Tết, năm nay, Jim Beam xuất hiện với diện mạo mới rực rỡ, sang trọng, rất thích hợp để bạn tri ân đối tác hay khách hàng thân thiết. 

5. Giá Jim Beam Tết 2022 bao nhiêu?

Jim Beam hộp quà Tết 2022 có giá 520.000 đồng/hộp gồm 2 chai rượu Jim Beam 750ml kèm 1 ly Highball. Đây là mức giá phải chăng dành cho sản phẩm của thương hiệu Bourbon Whiskey hàng đầu tại Mỹ.

Bên cạnh phiên bản hộp quà Tết, Rượu Tây Chính Hãng còn có các dòng sản phẩm khác của nhà Jim Beam. Tùy theo dòng và dung tích mà giá rượu sẽ có chênh lệch. Các bạn có thể trải nghiệm hương vị của các phiên bản thông thường để có đánh giá tổng quan nhất về chất lượng của thương hiệu này.   

6. Mua Jim Beam Tết 2022 ở đâu uy tín?

Ngay bây giờ, bạn đã có thể sở hữu phiên bản giới hạn Jim Beam Tết 2022 tại Rượu Tây Chính Hãng. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm rượu ngoại nhập khẩu chính hãng và bảo quản đúng cách, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến khách hàng.

Nhanh tay đặt hàng để trải nghiệm hương vị đẳng cấp của phiên bản Jim Beam 2022 nhé!

Hotline: 0931.97.39.97